Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Việt Á triển khai chương trình “GiHoTech & Khách hàng của chúng ta”

Kính gửi: Quý đối tác
Đầu tiên, Ban giám đốc Công ty giải pháp phần mềm Việt Á xin gửi đến Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công.
Công ty giải pháp phần mềm Việt Á ( Thương hiệu GiHoTech) là Công ty hàng đầu về lĩnh vực cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý khách sạn. Với triết lý kinh doanh “ Bạn mua sự tiện lợi, Chúng tôi bán sự hài lòng”, Việt Á luôn muốn đem đến sự thành công cho mọi đối tác. Bởi chúng tôi tâm niệm rằng, sự thành công của Quý đối tác sẽ là sự thành công của chính chúng tôi.
Công ty giải pháp phần mềm Việt Á xin gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác là các Tổ chức, Doanh nghiệp, Cá nhân quan tâm và mong muốn hợp tác cùng chúng tôi để cùng thực hiện cung cấp giải pháp quản lý khách sạn hiệu quả nhất cho khách hàng của chúng ta; Một mảng chiến lược của chúng tôi trong thời gian hiện tại và sắp tới.
Chúng tôi đề xuất ra đây 2 hình thức hợp tác:
  1. Hình thức hợp tác thứ nhất: 50:50, Chi phí chia đôi, lợi nhuận chia đôi. Chúng tôi cung cấp hệ phần mềm quản lý khách sạn trong chuỗi Khách sạn của Quý Công ty.
  2. Hình thức hợp tác thứ hai:80:20, Quý Công ty là điểm giới thiệu các sản phẩm của GiHoTech.
Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý Công ty các sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Công ty giải pháp phần mềm Việt Á rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.
Mọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:
Văn phòng giao dịch – Công ty giải pháp phần mềm Việt Á
Địa chỉ trụ sở: Số 26 Đường số 45, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3.826 5788  Fax: (08) 3.826.0488
Email: info@vietasoft.com.vn                Web: vietasoft.com.vn
Xin trân trọng cảm ơn!
Tổng Giám Đốc
Đào Hữu Thiện Giác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét